วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ทรงผมสาวออฟฟิศ เก๋ ๆ เนี้ยบ ๆ



สาวไหนที่อยากเปลี่ยนสไตล์ แต่ใจไม่กล้าพอจะตัดผม ลองดู 15 ทรงผมวันทำงาน Part Time เสาร์ อาทิตย์ ที่ไม่ซ้ำซากจำเจ ลองเอาไปปรับใช้กัน

ทรงผมสาวออฟฟิศ เก๋ ๆ เนี้ยบ ๆ


           หากคุณเป็นสาววัยทำงานที่กำลังมองหา แบบทรงผม เก๋ ๆ แต่ดูดีน่าเชื่อถือ วันนี้กระปุกดอทคอมขอเอาใจคุณสาว ๆ ด้วยการนำ แบบทรงผมสาวออฟฟิศ สวย ๆ ที่ดูเนี้ยบ ๆ หน่อย มาฝาก

           สำหรับสาวออฟฟิศที่ต้องการความคล่องตัว สามารถเลือกทำทรงผมเกล้า หรือรวบผมสูง ก็ดูดีดูมั่นขึ้นได้ ส่วนสาวหวานทั้งหลาย อาจจะปล่อยผมแล้วม้วนโรลเหมือนทรงผมดัดลอนใหญ่ ก็ดูเก๋น่ารักไปอีกแบบ ทางด้านสาวผมสั้น คุณควรใช้มูสหรือเจลเป็นตัวช่วยในการแต่งผม เพื่อไม่ให้ดูธรรมดาจนเกินไปค่ะ และสำหรับคนที่ยังนึกไม่ออก เราก็มี ทรงผมสาวออฟฟิศ แบบต่าง ๆ มาให้ชมกันด้วย...
















บอกให้เพื่อนรู้

0 ความคิดเห็น:

Blogger Template by Clairvo