วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556

โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค รับสมัครพนักงานหลายอัตรา


Century Park Hotel Bangkok, a Four-Star city hotel, 24- storey and 380 well appointed Superior, Deluxe, Grand Deluxe rooms, Junior Suites and Executive Suites with a full range of international standard amenities. Located in the Victory Monument commercial and shopping area of Bangkok.
30 minutes distance by car to Suvarnabhumi international Airport, short walking distance to the Mass Transit System, and other major tourist attractions.

ตำแหน่งงานว่าง

โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค มีความประสงค์จะรับสมัครพนักงานในตำแหน่งดังต่อไปนี้
  • Front Office (แผนกต้อนรับส่วนหน้า)
  1. Night Manager / ผู้จัดการรอบกลางคืน
  2. Guest Service Officer / พนักงานต้อนรับส่วนหน้า
  3. Telephone Operator / พนักงานรับโทรศัพท์
  4. Bell Attendant พนักงานยกกระเป๋า
  5. Airport Representative / พนักงานต้อนรับประจำสนามบิน(สุวรรณภูมิ)
  • Housekeeping (แผนกแม่บ้าน)
  1. Secretary to Exc. H/K / เลขานุการหัวหน้าแผนกแม่บ้าน
  2. Room Attendant / พนักงานทำความสะอาดห้องพัก
  3. Public Area Attendant / พนักงานทำความสะอาดทั่วไป
  4. Uniform&Linen Attendant / พนักงานห้องยูนิฟอร์ม (เย็บผ้าได้)
  • Kitchen (แผนกครัว)
  1. Cook / กุ๊กไทย, ยุโรป, เบเกอรี่, จัดเลี้ยง, อิตาเลี่ยน
  2. Kitchen Helper / ผู้ช่วยกุ๊กไทย, ยุโรป, เบเกอรี่, จัดเลี้ยง, อิตาเลี่ยน
  3. Steward Attendant / พนักงานล้างจาน
  • Food & Beverage (ฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม)
  1. Supervisor(Banquet) / ซุปเปอร์ไวเซอร์ / กัปตัน / เสิร์ฟ – จัดเลี้ยง
  2. Hostess / พนักงานต้อนรับห้องอาหาร
  3. Captain(Restaurant / Banquet) กัปตันประจำห้องอาหาร / จัดเลี้ยง
  4. Waiter/Waitress / พนักงานเสริ์ฟห้องอาหาร, ร้านเบเกอรี่ & ล็อบบี้, จัดเลี้ยง
  5. Bartender / พนักงานผสมเครื่องดื่ม
  6. Casual(Banquet) / พนักงานรายวันจัดเลี้ยง จำนวนมาก
  • POMEC (แผนกช่าง)
  1. Assistant Chief Engineer / ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกช่าง
  2. Foreman / โฟร์แมน(ซ่อมบำรุง)
  3. Technician / ช่าง(ซ่อมบำรุง, ช่างไฟฟ้า, อิเล็กทรอนิกส์, ช่างแอร์, อุตสาหกรรม)
  • Sales&Marketing (แผนกการขายและการตลาด)
  1. Sales Manager / ผู้จัดการฝ่ายขาย งานจัดเลี้ยง, ห้องพัก
  2. Room Saes Co-ordinator / เจ้าหน้าที่ประสานงานขายห้องพัก
  • Finance (ฝ่ายบัญชี)
  1. Auditor / เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายได้
  2. Cost Control Officer / พนักงานตรวจสอบและควบคุมต้นทุนสินค้า
  • Security (แผนกรักษาความปลอดภัย)
  1. Security Officer / พนักงานรักษาความปลอดภัย
  • Qualifications:
All positions require a pleasant personality with communication skills. Previous experience in the hospitality industry is an advantage. Interested persons are invited to send the resume or apply in person at:
Human Resources Department
Century Park Hotel Bangkok
9 Ratchaprarop Road, Victory Monument
Makkasan, Ratchathevee, Bangkok 10400
กรุณาติดต่อฝ่ายทรัพยากรบุคคล ชั้น 4
ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 8.30 -16.00 น.
เว็บไซต์ : www.centuryparkhotel.com

PHOTO GALLERY Century Park Hotel

บอกให้เพื่อนรู้

15 ความคิดเห็น:

  1. อายุอย่างต่ำเท่าไหร่ค้ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Century Park Hotel
      9 ถ.ราชปรารภ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพ 10400
      โทร 02-2467800-9 ต่อแผนกบุคคล

      ลบ
  2. สนจัยสมัครงาน Kitchen แผนกครัวค่ะ ต้องเตรียมอะไรบ้างค่ะ

    ตอบลบ
  3. ผมอายุ 18ปีทำงาน part time ได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  4. ผมเป็นคนฟิลิปินส์ พูดอ่านเขียนภาษาไทยได้ สนใจที่จะเป็นพนักงานต้อนรับส่วนหน้า จะได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  5. ผมเป็นผู้พิการแต่สามารถเดินได้อยากทำงานเป็นพนักงานรายวัน

    ตอบลบ
  6. อยากทำพาร์ทไทม์ ฝ่ายจัดเลี้ยงอ่าค่ะ : D

    ตอบลบ
  7. อยากทำงานตั้งแต่9โมงเช้าเลิก3-4โมงเย็นอายุตอนนี้29ปีเป็นผู้หญิงเรียนได้วุติการศึกษามัทยมศึกษาปีท่ี่6

    ตอบลบ
  8. มีงานกะดึกไหมครับ เวลาประมาณ 19.00 - 03.00
    0879885875

    ตอบลบ
  9. พาสทาม รับตำแหน่งไหนบ้างค่ะ หกโทงเย็นถึงเที่ยงคืน

    ตอบลบ
  10. พาสทาม รับตำแหน่งไหนบ้างค่ะ หกโทงเย็นถึงเที่ยงคืน

    ตอบลบ
  11. มีหลังหกโมงไหมคับเลิกเที่ยงคืนตี1คับยกกะเป๋าคับเคยผ่านงานโรงแรมมาคับ0944264681เอกราช กงนะ ไผ่คับ

    ตอบลบ
  12. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ

Blogger Template by Clairvo